Pages

Saturday, June 2, 2012

We've got 1 life to live kaya ITODO mo na!

Our life is the greatest gift from God.

Lahat tayo blessed kse nagkaron tayo ng opportunity na mabuhay sa mundong to. We are so blessed :)
  • Gawin mo na ung mga bagay na nagpapasaya sayo.
  • Humingi ka ng tawad sa mga nasaktan mo.
  • Forgive.
  • Kung may oras ka, magbonding kayo ng mga kaibigan mo.
  • Tell your loved ones that you love them.
  • Kainin mo lahat ng pagkain na gusto mo.
  • Kung mahal mo ang isang tao, ipakita mo, iparamdam mo, pahalagahan mo.
  • Wag laging magdahilan kapag may lakad ang mga kaibigan. Gumawa ng paraan.
  • Kung ano ung mga bagay na magpapasaya sayo. Go!
  • Kung kaya mo pang itama lahat ng pagkakamali mo, gawin mo.
Isa sa mga principle ko sa buhay ay maikli lang ang buhay eh, hindi ko hawak ung buhay ko, malay mo bukas, o mamaya, mawala na lang ako, mahirap kse ung magsisi sa bandang huli eh.
Lagi kong tinatatak sa utak ko, na kelangan ienjoy ko na ung buhay na meron ako, gagawin ko na lahat, papahalagahan ko na ang dapat pahalagahan, mamahalin ko na ung dapat kong mahalin, i always thank God paggising ko palang sa umaga. Masarap mabuhay.
Hindi tayo tulad ng pusa na may 9 na buhay tulad ng sinasabi ng iba. May isang buhay lang tayo, kaya ITODO NA NATIN =))