Pages

Sunday, July 17, 2011

"masyado maganda ang buhay para malungkot".

goodnight sa mga matutulog na at goodmorning sa mga gising pa.. well bago ako matulog gusto ko sana mag post ng bagay na masaya. ung tipong gagaan ung loob ng makakabasa.. gusto ko iparating sayo na gaano kalungkot ang gabi mo ngaun panigurado bukas ng umaga my ngiti sa labi mo. dahil binigyan tayo ng Diyos ng panibagong araw para makita pa ang masasayang bagay sa mundo.. alam ko mahirap ngumiti pag sobra lungkot ramdam ko yan. kaso hindi ka pwede sumuko. my mga taong nag mamahal sayo. my mga taong gusto ka makita masaya. wag mo sayangin ang buhay mo sa mga taong hindi mag dudulot ng maganda sa buhay mo. "masyado maganda ang buhay para malungkot" isipin mo langam lang ang problema mo kumpara sa mga batang lumalaban sa cancer ngaun..